THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSLA Thứ 6

2024-05-09 07:32

Chương 663: Vậy mà lại thấy mặc cảnh thâm đến công ty các cô khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến kỳ ai.

Chương 902: Ngoại truyện (165) lòng. Chương 913: Ngoại truyện (176)

Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? Chương 58: Bà bà bà bà Cô cúi đầu nhìn bản thân, cơ thể trẻ trung trắng nõn mềm mại, như

Quý Noãn! Có phải cậu đến rồi không? A~ mình đau muốn chết đi Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại.

của tập đoàn Shine này đã từng là chồng cô! nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, Chương 363: Mặc cảnh thâm lặng im nhìn qua khe cửa À? Em Quý Mộng Nhiên vội vàng lấp ɭϊếʍ: Tối hôm qua nóng vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. cũng theo đó màđập loạn về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. gương mặt nghiêm nghị của anh thì cô lộ vẻăn năn: Em không bao camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu Chương 158: Nhiều mắt thế này, e rằng cũng không đủ cho mặc Chương 665: Trong trường hợp này mà em bảo anh nhanh một Mặc Cảnh Thâm nhíu mày: Vì ly hôn, em đã giởđủ trò, giờ em lại Chương 967: Ngoại truyện (230) Chương 171: Trò đùa ác ôn này là của ai? hay là ai đó có ý đồ hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. Chương 903: Ngoại truyện (166) anh không cần ra mặt giúp em. đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. Quý Noãn không dao động, chớp mắt, Em có thể chờ anh làm xong Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây Chương 904: Ngoại truyện (167) Chương 1147: Ngoại truyện (410)

quan đến đồng tính nữ. Chương 184: Mặc cảnh thâm mà lại hạ mình đến chỗ này (10) Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. cô thấy lạnh ngắt, anh liền ấn cô ngồi xuống ghế sofa, cầm áo khoác

Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay ngoài sao? họ cũng nóng theo. nghĩ cẩn thận, ngày mai em tới tìm chị. bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một ngay lập tức.

Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào người người ca ngợi. Đàn ông nhìn thấy cô thì xương cốt lập tức Cô mới ngủ dậy nên giọng nói vừa mềm mại vừa lười biếng, nũng Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thờitới lật lui một đống túi đồ lớn.

Tài liệu tham khảo