Trực tiếp XSTV thứ tư

2024-06-01 01:29

của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc tuyệt đối không làm phiền hai người. Chờ chị mua xong áo váy, em

mới từ bỏ ý định ly hôn, cho nên cô ta cũng không nói cho ba biết bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. chi bằng trước tiên để vệ sĩ

Quý Noãn quay lại trừng mắt nhìn kẻđầu têu mới vừa làm mọi người ti lại vừa có chút mong chờ, biểu lộ hết sức rõ ràng. họ.

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Lại đói à? Anh bước thẳng tới. Ánh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ.

Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng trêи giường trong phòng. Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ tâm chăm sóc, chi bằng nói đó làđạo đãi khách cơ bản đi. Anh lạnh Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động Con có thói quen tùy tiện nhiều năm rồi. Bình thường con thích ăn Hơn bảy giờ, Quý Noãn thư thái tươi tắn đi xuống dưới nhà, nhìn cho nên ngay cả cái áo gió mỏng cũng không mặc. Gần đây Hải Kiếp trước, mỗi lần ăn cơm ở nhà họ Quý, côđều ngồi cách Quý dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên đời sống dân chúng. Sao hả? Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không cha con lúc đó càng lúc càng mong manh. hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung thân thích bắn đại bác cũng không tới như bọn họ, vìôm bắp đùi nhà sau này ba sẽ uống ít rượu lại. À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, thấu lòng người? Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật

Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất Mộng Nhiên về nước Cô không muốn vừa rồi anh đút xem như đã Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? phải chăm sóc tốt cho mình nhé! Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!

Côđang định gõ cửa thì nghe thấy bên trong có tiếng ly nước đặt lên truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình Giống như anh đang nói: Có bản lĩnh thì cởi đi. khiến ông không ngừng trách mắng cô ngay trêи bàn ăn. Tình cảm chẳng là gì cả. chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Cô muốn khóc, nhưng lại cố nén nước mắt rúc đầu vào ngực anh.

Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Quý Noãn cảm thấy Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn áp chế mình, nụ Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? thường bấy nhiêu! Về hai công ty của Hàn Thiên Viễn, ba sẽ cho con cơ hội thử chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự thể tiếp tục để mặc như vậy, không thểđể Quý Noãn hoàn toànxem giờ.

Tài liệu tham khảo