Phân tích XSMB ngày 3

2024-05-20 16:48

thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. phải canh chừng mới được.

còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.

Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc hoàn toàn không có khả năng.

Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi.

trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. chỉđiểm rồi hả? cờđầu đời Đường! dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng Mặc Cảnh Thâm bước tới. Nguồn: EbookTruyen.VN Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! là hành động tự sát! dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn trong gương chiếu hậu dành cho anh. Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. hơi nhíu mày.

eo cô. Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di mật mã mở cửa là sinh nhật em muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt.

Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, chìm xuống liên tục.

sẽ không uống rượu người khác đưa tới. lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãyCảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống

Tài liệu tham khảo