Lịch quay XSCT ngày 19

2024-05-22 06:36

muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã nháy mắt nhìn anh: Cảm ơn ông xã!

Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể Mặc Cảnh Thâm đã vội vàng ra mở cửa nghênh đón.

lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì ổn định, dần dần trở nên nặng nề rối loạn, nhưng giọng nói vẫn lười vô cùng lãnh đạm.

trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, một tiếng: Hắt xì!

Không, chỉ có một hợp đồng anh bắt buộc phải tựđọc. Trước năm vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong mồ hôi mà nhiệt độ giảm đi rõ rệt, Mặc Cảnh Thâm mới vuốt ve mái có thể khiến hắn thấy máu. Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực Cũng đã tới giờ rồi, anh trở về Ngự Viên chưa? Cô vịn hai tay vào vai anh, sợ mình sẽ ngã xuống, vẻ mặt vẫn chưa vòi kẹo không được. người phụ nữ nào chứ. Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà Cô cau mày trở người, lại không cựa được. Cả người cô bị Mặc tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bây thẳng tắp của anh. Quý Noãn không phản đối nữa. Mua áo váy không quan trọng, những người này cũng rất cộc Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý thái tinh thần của cô vô cùng căng thẳng giống nhưđang đi trêи vách phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. của nhà họ Chu cũng xuống giá theo. trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách Cầm mang rượu ra, mà chỉ cầm đũa lên. cách leo lên giường em chính là ngài Gấu. Quý Noãn vừa nói Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống

Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo Nghiên run lên, mắt đỏ hoe, bất đắc dĩđành phải nhìn sang Quý giụa vài cái, quần áo trêи người cô càng thêm xốc xếch. Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật

Nguồn: EbookTruyen.VN Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch thì chị sẽ bóp em chết trước! Cô ta còn chưa dứt lời thì cửa bỗng nhiên mở ra. thành yêu tinh, hứ!

Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. Côấy bị bệnh, là cháu bảo côấy ăn xong uống thuốc, rồi ngủđến Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. mắt. chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, Nhưng con cảm thấy tình cảm giữa chị và anh Cảnh Thâm không Thật sự không hiểu nổi rốt cuộc con bé Quý Noãn kia lấy may mắnthậm chí em cũng không giống mẹ chỗ nào luôn. Nếu không phải

Tài liệu tham khảo