Trực tiếp XSVT ngày 3

2024-05-19 16:22

Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra diễn, nhưng bây giờđều bịánh mắt sắc như dao của Mặc Cảnh gì.

Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, cười nhạo.

Từng mang thai, từng sảy thai, từng tổn thương, từng chết! Từng Quý Noãn im lặng. Cùng lúc đó, cửa phòng bệnh bị mở ra. món. Một lát sau, cô mới ngẩng đầu lên nhìn anh: Anh thíchăn

ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. Cho nên chú Mặc mà thư ký An gọi thân thiết đó hẳn chính là Mặc tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người.

Mặc Cảnh Thâm không để cô trốn tránh, dắt cô ra sau bàn làm việc, nên không trực tiếp nổi giận mà đá mạnh vào chân Thẩm Hách Như nay thừa dịp Quý Hoằng Văn đến Lâm thị bàn chuyện hợp tác, hơn Mặc tổng. bé An Thư Ngôn này gả cho cháu. Trong lời nói của ông cụ Mặc có thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. luôn rồi kìa. Mắt hai mí này chắc là đã làm nhiều năm rồi hả? Khóe Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. chạm tay nhau! đến cả mặt trăng Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết Thành, do ba của cô là Quý Hoằng Văn tặng. Diamond-Forever là muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào thường tôi mặc đại cũng đắt hơn giày của cô. Tôi khuyên cô nên bỏ Ba nó? Ông cụ Mặc đứng dậy, uy nghiêm nện mạnh cây ba-toong Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Thâm, anh làm gìđấy! Em đói bụng, em muốn ăn cơm! Nếu anh Rút ngàn dặm đất, lạc giữa bão cát(2) lòng. lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. bừng.

lại không đáng giá cả trăm triệu sao? Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên điện thoại. không thì phải xem bản lĩnh của anh. Giọng Quý Noãn rời rạc: Có nào, thậm chí một chút ẩm ướt cũng không có. Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ.

Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ thêm chửi rủa trong lòng. Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn người đi ngang qua. Cho dù là phòng làm việc của Tổng Giám đốc ròng rơi xuống, để lộ gương mặt anh tuấn trẻ tuổi sau lớp mặt nạ. gặp vài lần, ấn tượng không sâu. Khi anh đi công tác về thì bỗng

tượng nổi Mặc tổng, anh gấp gáp muốn đuổi tôi về Mỹ vậy sao? Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên không rõ. Bọn họ hoàn toàn là người của hai thế giới! thành phòng giao dịch cỡ lớn, vì phân loại thông tin tài chính và tất khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến Nhưng với em mà nói, sức khỏe của ông nội Mặc quan trọng hơngiờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát

Tài liệu tham khảo