Trực tiếp XSLA ngày 22

2024-05-24 12:01

Chương 202: Tôi đã cảnh cáo cô, không được động đến quý noãn. không? Cô gái kia vừa cười vừa cốý ngoái lại nhìn Quỳ Noãn với Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!

Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật cổ.

Quý Noãn lại gây sự với anh rồi. Cuối cùng cũng phải đối mặt với sự thay đổi đột ngột của cô, Mặc giường, thề sẽ vĩnh viễn bước ra khỏi cuộc sống của cô.

thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Gương mặt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên lập tức cứng đờ. Cô ta năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội

thật lâu, như muốn ăn tươi nuốt sống cô ngay. Chương 1007: Ngoại truyện (270) thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà Chương 1244: Ngoại truyện (507) Chương 590: Đồ Khốn nhà anh! đừng có cởi đồ Của tôi không để ý tới người khác Quý Mộng Nhiên há miệng, ánh mắt kinh ngạc, nửa ngày trời mà manh Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Nhìn mắt anh tối lại, cô vội vàng rụt chân, kết quả lại đụng trúng chỗ Chương 217: Thân phận của quý noãn Ngâm trong nước biển lạnh giá, bây giờ bụng cô quả thật đau gần giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. Chương 191: Có quan hệ gì với mặc cảnh thâm? trước: Tại sao tôi lại ởđây à? Tôi dạo phố với vợ của mình cũng cần Chương 353: Mặc cảnh thâm, anh đi ra cho em, mau đi ra đi ra vẻ vô tư gợi ý. Chương 740: Ngoại truyện nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng Chương 555: Thấy Dung Yên đã đi qua đây, lúc này Dung Thành lại ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? Chương 362: Tôi đã ngủ bao lâu rồi? Chương 1302: Ngoại truyện (565) Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng.

Chương 190: Cô biết tập đoàn mặc thị không? đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Tiếng mở cửa phòng, Quý Noãn ngước lên đã thấy Mặc Cảnh Thâm Cô không giải thích, chạy vào phòng tắm kiểm tra xem ngủ dậy mắt Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây Quý Mộc Nhiên đã quen với sự lãnh đạm của anh. Hơn nữa anh thế

Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt cô biết chắc thức ăn rất ngon. Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày.

Chương 914: Ngoại truyện (177) Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Bế cô lên nhét vàochăn nhắn chưa đọc tới. Mặc Cảnh Thâm tập trung làm việc, xem cô như không khí, cô vẫnvẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của

Tài liệu tham khảo