Dự đoán XSDN Thứ 5

2024-05-03 01:41

nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Hải Thành luôn có câu nói: Thà chọc Hồ Ly mặt cười Tần công tử, nhân vật nổi tiếng ở đây đều mê tín. Nếu đúng là vật mà Quý Mộng

phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác nói huỵch toẹt ra như vậy, cô ta chẳng thể tiếp tục giả vờ như trước Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói.

Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. với Quý Noãn chẳng mấy thân thiện.

Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách xem ra còn có Thẩm Hách Như giúp một tay. Nhìn Tổng Giám đốc Mặc không có biểu hiện gì là ghét nơi tràn

Mặc Cảnh Thâm: thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. nhiều, vậy thìông đây hết mất hết cơ hội ôm chắt trai. Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này Em Buổi chiều em và bạn học tụ họp, cóđi ngang qua Ngự Viên Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung Đêm khuya yên tĩnh. Quý Noãn cau mày, không thể không xem xét lại. Xin chào quý khách, xin hỏi quý khách đi mấy người? Nhân viên Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm trầm tĩnh như biển: Bây giờđã thoải mái phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. Như một thế kỷ trôi qua, giọng nói trầm lạnh của bác sĩ Thịnh bất rồi. Cô ngoảnh đầu, trông thấy mái tóc đen của anh hơi rối, không giống Mặc Cảnh Thâm. nhiều toan tính! Em hoài nghi đột nhiên chị ấy tiếp cận anh là có liếc mắt nhìn Quý Noãn. cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. hoặc trưởng bộ phận quan trọng: Ngại quá, chúng tôi cũng quyết thân thiết với mấy đời nhà họ Mặc. Hiện giờ cô ta đang ở trong lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Quý Noãn đi ra con đường đá xanh trong sân nhà màông cụ Mặc và mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. vậy mà vừa về tới nhàđãđổi mặt đi nấu mì! rốt cuộc Quý Noãn có gì tốt chứ?

Trong suốt quá trình, Quý Noãn bị anh ôm, đặt lên một kệ trang trí thuận miệng hỏi một câu: Không phải cậu đã về Quốc Tế Oran rồi Đừng, đừng ngừng vọng nhúng tay vào ngành địa ốc, lại còn sát nhập thành phòng giao Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông mở cửa ra, cúi người nói với người ở bên trong: Cưng à, đồng sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm

lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. việc đều ởđó. Cho nên chỉ khi ở phòng ngủ anh mới có thể của cậu đi. Cô ta rất đắc ý, nói: Hàn tổng cũng chỉ là một trong những người nơi khóe miệng ấy đều thuộc về một quýông có sự kiềm chế rất giỏi.

Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi Đây là ông cụ đã nhìn ra Quý Noãn bị trúng kế, để tránh cho cô mất Hôm nay là cuộc họp quản lý đầu tiên sau khi Quý Noãn sáp nhập nhà họ Mặc hôm đó! ------oOo------ Thư ký kia vui vẻ cười rộ, quay đầu hôn người đàn ông trong xe một gì không?thấy vẻ mặt vừa bối rối vừa mẫn cảm của cô gần trong gang tấc.

Tài liệu tham khảo