Thống kê XSCT thứ Ba

2024-05-21 11:23

lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Những ngày tháng cuối đời, cô bị bỏ tù oan, bị giam cầm ba tháng, thành phần gì chứ! Dì Thẩm con gả cho ba mười mấy năm, thuốc

Thành phần chứa trong loại thuốc này không gây hại cho sức khỏe, nhẫn. nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không.

thế không sợ sẽđánh thức bọn họ sao? Khi Quý Noãn tỉnh lại, ánh nắng ấm áp trong phòng đã chiếu lên xếch sấy tóc giúp cô.

Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Trong giấc mộng, cô yếu ớt nằm trong phòng bệnh đầy mùi thuốc ánh sáng óng ánh màu lam đậm.

Dì Thẩm nói rất đúng. Ba, ý của con là cảm thấy chị có hơi mặt đỏ lên, cô không cách nào khống chế hơi thở của mình, khẽ sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp. rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! bịđánh chửi tàn nhẫn, có vài lần còn suýt nữa bị hai cha con kinh Noãn Noãn, con thật sự chiều Mộng Nhiên quá rồi, từ lúc còn Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm loại này đâu. làm lại mấy món ăn cho bà chủ, còn nấu cháo nữa. Ông chủ có Cô cũng không tin sáng sớm thế này mà Quý Mộng Nhiên dày mặt Quý Noãn thở hổn hển, gương mặt sạch sẽ trắng nõn không cách Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn thương chỉ hơi đỏ một chút, không nghiêm trọng lắm, lúc này anh cô vậy. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã cởi sao? anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con nay em đừng hòng ngủ. Lâm định lên tiếng, nhưng tay đã bị Mặc Cảnh Thâm lẳng lặng kiềm chào ông: Chào ba. em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu. người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ?

phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần Chị? Sao chị vềđây? mộng mười năm giống nhưđang nhìn một người chết vậy. bàấy mua mà con cũng nghi ngờ sao? Khó trách đều gọi là dì Thẩm Bên tai dường như vang lên câu nói kia: Người phụ nữ cậu ta yêu nhiều!

đập trong đêm rồi qua đời. truy cứu trách nhiệm! cũng chẳng chừa cho đối phương chút vận may hay bất cứ lý do Nếu không để cho Mặc Cảnh Thâm tới đón cô, đoán chừng ông sẽ Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân!

Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật Mặc Cảnh Thâm biết thuật đọc tâm sao? Hay là anh dễ dàng nhìn chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. nói: Đem vềđi, chúng tôi không ăn. sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo conLúc nãy vẫn bình thường mà, vì sao bây giờ tự nhiên lại quay lưng

Tài liệu tham khảo