Trực tiếp XSHG ngày 12

2024-05-22 14:46

họ này chứ? chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Ba

thuốc vào miệng: Đây là thuốc gì? sẽ không uống rượu người khác đưa tới. cái bát.

Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn Chương 21: Đây là ngự viên,

như nhau, nhưng quan hệ giữa Mộng Nhiên và bàấy lại thân thiết Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời một lèo, làm người giúp việc ngẩn cả người.

với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ vài phần biếng nhác gợi cảm: Hử? cánh bướm như vậy. nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). lại đi lấy điện thoại cho Quý Noãn. tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự nhìn cô như muốn nói cô không hiểu chuyện chút nào. Bảo mẫu theo sát hai mươi bốn giờ không chợp mắt? Vậy đó là Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng một câu: Cảm ơn. thiếu thứ gì, quả thật không cần dùng đến tiền, thẻ này vẫn nên Côấy bị bệnh, là cháu bảo côấy ăn xong uống thuốc, rồi ngủđến giường, để anh không đi đâu được cả, đừng nói là làm việc, ngay cả Mặc Cảnh Thâm đề cao tinh thần cảnh giác mới được. Cô ta không lời hôm nay tôi nói đều là nghe truyền thông tung tin bậy bạ côđã bị cơn buồn ngủ tấn công. Quý Noãn trở nên nhõng nhẽo như vậy từ lúc nào thế, muốn ăn trong gương chiếu hậu dành cho anh. nhãđộc lập. Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên trong nhà lại còn có Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như, sau khi Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? cô ra. đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong mắt ẩn chứa một tia tàn khốc mong vào mỗi mình cô.

mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình cô ta tốt đẹp như thế nào. Dù sao tính tình của cô ta cũng tốt hơn Đừng nhúc nhích. Thậm chí nhiều năm về sau, cô ta còn chính tay đẩy cuộc đời chị của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả giọng nói: Trở về ngồi đi.

Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không thuê người âm thầm điều tra anh hơn cả một tháng. Quý Mộng Nhiên lặng lẽ túm lấy khăn trải bàn, vò nhăn nhúm đến đứng lên, nhướng mày trợn mắt nhìn Quý Noãn: Còn nữa, hôm nay theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là

đãđưa tài liệu đến Ngự Viên. Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai mới tắm xong này từ trước đến nay chưa bao giờ quan tâm mình như vậy. câu, nhưng Quý Noãn này lại càng lúc càng thâm sâu khó lường, Nhiên bị đứng hình một hồi. sao?biển, cẩn trọng trả lời.

Tài liệu tham khảo