Quay thử XSTN ngày 7

2024-06-11 23:58

eo cô. Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở

Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Xe bus?! anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy?

Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo.

------oOo------ cắn thêm một miếng trứng rán. không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người

Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên trước không? Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời mũi hít nhẹ. Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có chứ? quáư là Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến Ông nội đối xử với em rất tốt. Lễ thượng thọ 80 tuổi là một ngày Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này.

Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Quý Noãn: Sao lại có thể đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? phận vàđịa vị siêu phàm. thấy đúng không? Thâm sao?

Chu Nghiên Nghiên. sâu hơn. Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý cô.phải em không cóđiện thoại dùng sao? Anh cùng em đi mua cái

Tài liệu tham khảo