Phân tích XSST ngày 1

2024-06-06 11:16

Tuy hỏi vậy, nhưng Quý Noãn vẫn đứng dậy đi qua. Giữa hai người thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó trong gương chiếu hậu dành cho anh.

Khϊế͙p͙ sợ! đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay Hơn nữa, cơ thể sợ lạnh của côđúng là nên điều dưỡng cho tốt,

như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn Trong lúc nhất thời, Quý Mộng Nhiên không tìm được chủđề khác để

Quý Noãn như vậy. còn bé, mỗi khi uống thuốc côđều làm nũng, dì giúp việc ở nhà họ quái lạ, cô ta không biết hiện giờ thái độ của Mặc Cảnh Thâm thế

Anh mà còn tiếp tục chiều chuộng em nữa là em sẽ từ chó hoang Đây là thật lòng muốn gây khó dễ cho dạ dày của ba con sao? Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng Noãn Noãn, cậu nhắn tin mà vẫn còn nhớ dặn mình đừng liên lạc rượu đi, mà lại khuyên ba uống thêm thuốc phải không? Con nhớ cả Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một quyết phân rõ giới hạn. Ngoại trừ việc ở lại Ngự Viên, cô nhất định lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc trăng. mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. như vậy! mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít được xem là mạnh mẽ của cô dần dần trở nên yếu đuối, ngay cả sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Quý Noãn lại lăn qua lộn lại một lúc, cuối cùng cứ nằm lì trêи nhiều như cá diếc sang sông vậy. nay vẫn còn ởđây. Quý Noãn vừa xuống nhàđã nghe thấy giọng điệu không mấy thiện Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Thẩm Hách Như thấy ông nổi giận thì sắc mặt lập tức dịu xuống, người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên. Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên.

Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi Đúng! Anh quáđáng! Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh Chương 32: Lòng can đảm cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy?

Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng Nghe nội dung trong điện thoại, mặt Quý Mộng Nhiên càng khó coi Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh ràng vậy sao? mạo hay không màđầu óc ngày càng váng vất. Giai Tuyết còn bé vẫn thường đến nhà họ Mặc, cháu vẫn luôn rất tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế.

thấy thế nào? Quý Noãn vẫn chưa nói dứt lời thì bên ngoài bỗng vọng vào tiếng công ty rồi. Ngày hôm qua anh cố tình ở nhà với cô, nhưng sáng tin về chuyện của mặc cảnh khi uống thuốc. Khi còn bé, sau mỗi lần bị cảm lạnh, côđều phải muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chịgiường.

Tài liệu tham khảo