Quay thử XSDN ngày 8

2024-06-06 05:26

thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta.

được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba Nghiên Nghiên nói vọng vào trong: Mấy anh đẹp trai, nhịn sắp chết ranh mãnh.

Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi kinh doanh sản phẩm điện tử.

*** nhiêu tiền thì có thể bán? hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí

khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân rồi. Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt trêи giường. Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! xen lẫn ý cười không rõ. Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh bị khóa cứng không mởđược. Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. biến thành chồng tôi vậy kìa rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường *** một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước đùi người nọ!

đầu lại. Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực đặc vì mệt mỏi. Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động Chu Nghiên Nghiên vừa nói vừa hất mái tóc dài ra sau, đắc ý nhìn

bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ

Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Nguồn: EbookTruyen.VN TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi racứng!

Tài liệu tham khảo