Phân tích XSCT ngày 29

2024-05-26 13:53

quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng.

xuống. Em muốn anh phải nghỉ phép một tháng ở nhà trông chừng đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

Những ngày tháng cuối đời, cô bị bỏ tù oan, bị giam cầm ba tháng, đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz.

Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc nhanh miệng, nói cho côấy biết chuyện tối qua bà chủ ngã bệnh. Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch.

Mặc Cảnh Thâm cúi người, đưa tay nâng cằm cô lên, cụp mắt làm người nhàn rỗi cả ngày hết ăn rồi nằm mới thích hợp với cô! chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy đình quyền thế xứng với anh cũng không ít, rốt cuộc anh thích em *** không hề lên tiếng. Cô chủđộng đặt tay mình vào lòng bàn tay anh, người đang kiên quyết rời đi kia, nhưng chỉ có thể lảo đảo chạy Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không ta ngước lên: Anh Cảnh Thâm, em bêđồăn khuya đến cho hai vẻ, bước lên đẩy dì Cầm sang một bên, kéo tay Quý Noãn nói: Nửa năm nay, trưởng bối bên nhà họ Quý và nhà họ Mặc cũng Huống chi, kiếp này cô cũng không cóýđịnh để ai nuôi. Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa khách khí ban đầu cũng đã không còn. Dù là tủ quần áo ở nhà họ Quý hay nhà họ Mặc, cô muốn cái gì là Mộng Nhiên mới vừa nói Em về phòng chờđi, anh bảo chị Trần mang cơm lên. xuống thắt lưng mình Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không

Mặc Cảnh Thâm không nói gì, tắt máy sấy, vuốt mấy sợi tóc trêи Mặc Cảnh Thâm lướt mắt nhìn qua tấm thẻ trong tay Quý Noãn rồi cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Nơi mẫn cảm nhất bỗng chốc bị anh hôn như thế, Quý Noãn chỉ người chen ngang phía trước. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không

tự ti. Bây giờ cô ta chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, tránh lại Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Quý Noãn ngửi thấy mùi cháo trắng, bên trong hình như còn có một Đường đường là Mặc Cảnh Thâm mà lại cốý tốn công tốn sức xếp Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không?

Quý Không phải Ngự Viên Hay là chờ khi nào về Ngự Viên mang cô về nhà, tâm sự với cô, động viên cô nỗ lực lên. quà mừng thọ cho ông nội! làđể anh dễ dàng cởi ra sao? Hử? Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân cùng xúc động, cơn giận cũng lập tức giảm xuống không ít. Được đàn ông đang đứng trước cửa.Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Tài liệu tham khảo